Header Ads Widget

Tổng hợp cách tăng mắt livestream TikTok

Hiện nay TikTok nổi lên là nền tảng livestream số 1 trên thế giới. Đa số người dùng lựa chọn live trên nền tảng này ngoài mục đích giải trí, họ có thể tiến hành livestream như một phương pháp tiếp thị và bán các sản phẩm ngay trong buổi livestream của họ. Hình thức bán hàng này nhanh chóng cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về sản phẩm, đồng thời tăng cường khả năng tương tác trực tiếp với người xem, khiến cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều và được vô số người dùng TikTok áp dụng.

1. Lợi ích chính của việc tăng mắt livestream Tiktok

1.1. Tăng độ uy tín và thương hiệu của shop

Nhìn vào lượt tương tác khủng của livestream Tiktok, giúp cho khách hàng sẽ đánh giá cao về độ trust va lòng tin của khách hàng đến doanh nghiệp bạn.

Và nhờ đó mà công việc buôn bán sản phẩm của cửa hàng bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

1.2. Tăng tim Tiktok và kéo lượt tương tác, lượt xem tự nhiên

Các lượt xem live Tik tok đầu tiên của người dùng thường tác động mạnh mẽ hàng vi khách hàng xem sau, cũng như giữ chân khách tương tác thật trên kênh Tiktok của bạn.

Vì vậy việc mua view live Tiktok là rất cần thiết nếu như kênh của bạn chưa có lượng fan đông đảo.

1.3. Thúc đẩy và gia tăng doanh số bán hàng

Dịch vụ Tăng Mắt Livestream Tiktok không chỉ giúp bạn quảng cáo và truyền thông thương hiệu mà trong lúc phát sóng chúng còn hỗ trợ thúc đẩy việc bán hàng của bạn trở nên thuận lợi mà bạn không cần tốn tiền chạy quảng cáo.

2. Tại sao nên tăng mắt xem livestream TikTok kênh của bạn

2.1. Tăng đề xuất video

Nếu livestream TikTok của bạn đang sở hữu lượng xem khủng thì TikTok sẽ hiểu đây là một video có nội dung hot, nền tảng này sẽ đưa video lên đề xuất, video livestream của bạn sẽ lại càng được nhiều người xem hơn.

2.2. Tiếp cận được rất nhiều người hơn

Mắt livestream TikTok tăng càng nhiều chứng tỏ livestream của bạn sẽ có độ phủ cao đối với nhóm đối tượng người xem mục tiêu mà bạn hướng tới.

(Xem thêm: box phonefarm)

Nhiều người xem sẽ giúp sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn, gia tăng tỉ lệ mua hàng trong buổi livestream của bạn.

2.3. Tạo hiệu ứng thu hút người xem

Khi lướt qua một một lượt livestream TikTok, nếu thấy mắt livestream cao, người xem sẽ bị kích thích truy cập vào livestream đó bởi suy nghĩ video trực tiếp này chắc chắn rất hay hoặc có khuyến mãi hấp dẫn dành cho người dùng.

Hiệu ứng này sẽ giúp thu hút đám đông làm cho nhiều người vào xem, từ đó sẽ càng tăng số lượt mắt livestream TikTok.

2.4. Tăng khả năng nhận quà

Nếu livestream của bạn gây được sự thích thú cho người xem thì khả năng cao người dùng sẽ tặng quà cho bạn.

Với những món quà này, bạn có thể tích lũy và quy đổi thành xu TikTok, dựa trên lượng xu này bạn có thể kiếm tiền từ đây.

3. Tổng hợp 5 cách tăng mắt livestream tiktok nhanh chóng nhất

Sở hữu tiềm năng bán hàng lớn và hiệu quả, livestream trên TikTok đã nhanh chóng trở thành một nghề “hot” thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng ngay từ thời điểm ra mắt. Tuy nhiên là một nền tảng có tính cạnh tranh cao, để có thể kiếm ra được hàng ngàn đơn hàng là điều không phải TikToker nào cũng có thể thực hiện được. Bạn có thể tham khảo video dưới đây cách live bán hàng trên tiktok hiệu quả nhất:

3.1. Thông báo thời gian livestream trên các nền tảng MXH

Điều đầu tiên mà bạn cần làm chính là thông báo thời gian của buổi livestream. Việc tận dụng các nền tảng sẵn có để đăng lên thông báo về thời gian diễn ra sẽ giúp bạn thu hút thêm rất nhiều người xem live của mình. 

Bạn nên đưa ra thông báo sớm trên facebook, zalo, instagram để người dùng có sự chuẩn bị, tránh bỏ lỡ buổi phát trực tiếp.

3.2. Tạo mini game trên livestream để tăng tương tác người xem

Trong mỗi buổi live, bạn nên tạo những mini game để tương tác trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý các điều khoản khi phát trực tiếp để tránh bị tiktok giảm tương tác, khoá live ví dụ như:

- Tránh việc tạo những mini game cần comment địa chỉ hay số điện thoại. Bởi tiktok sẽ quét và thực hiện đóng live ngay lập tức nếu thấy xuất hiện điều này.

- Người dùng cần đặt thời gian mini game phù hợp, xen kẽ để có thể níu chân người dùng ở lại xem live lâu hơn. Từ đó bạn có thể quảng cáo sản phẩm và gia tăng số lượng đơn hàng

3.3. Nội dung livestream hay, hấp dẫn

Trước khi bắt đầu, bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng về kịch bản, kế hoạch livestream hấp dẫn, độc đáo. Song song với đó là chuẩn bị và tập nói những câu nói hay trong livestream để tạo ấn tượng với người xem trong buổi live.

3.4. Chia sẻ và kêu gọi mọi người chia sẻ livestream

Đây là lúc mà bạn cần tận dụng những nền tảng mạng xã hội sẵn có, thực hiện chia sẻ livestream lên facebook, zalo,…Trong khi phát trực tiếp, bạn cũng cần liên tục kêu gọi người xem nhấn chia sẻ để tăng độ viral, thu hút thêm số người xem ngày càng nhiều hơn.

(Xem thêm: phone farm là gì)

Nhưng đừng quên đưa ra những phần quà hay những ưu đãi, hướng tới lợi ích của người xem để người xem thực hiện thao tác share như:

- Chia sẻ để nhận quà :  Bạn có thể chọn lựa chính những sản phẩm mà mình kinh doanh để làm phần quà dành cho một số người xem may mắn. Cách này vừa giúp tăng tương tác, tăng mắt livestream tiktok còn vừa giúp bạn quảng bá sản phẩm.

- Chia sẻ để mua hàng giá rẻ: Một hình thức để đẩy những sản phẩm tồn kho nhanh chóng. Vẫn là yếu tố “ Một công đôi việc” vừa tăng mắt lại vừa giúp bạn bán được hàng.

3.5. Sử dụng công cụ marketing để tăng mắt livestream tiktok

Với những cách thủ công như kể trên số view livestream tiktok vẫn sẽ tăng nhưng sẽ cần có thời gian và độ ổn định thường thì sẽ rất thấp. Chính vì vậy mà những công cụ marketing được ứng dụng rất nhiều hiện nay.

Như vậy, PhoneFarm.vn đã tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc 5 cách tăng mắt livestream tiktok nhanh chóng, hiệu quả. Chúc bạn áp dụng thành công những cách trên để có video livestream triệu view trên TikTok.