Header Ads Widget

Top 3 lý do tại sao khu đất nền Nhơn Đức lại tạo nên ‘’cơn sốt’’ bất động sản

Khu đất nền Nhơn Đức, Nhà Bè đang tạo nên ‘’cơn sốt’’ bất động sản Hồ Chí Minh trong thời gian gần đây. Trong tương lai với chính sách quy hoạch tập trung trọng điểm nhiều dự án lớn thì khu dân cư 28ha Nhơn Đức hứa hẹn sẽ là một điểm sống và nghỉ dưỡng lý tưởng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 lý do tại sao khu bất động sản này lại thu hút đầu tư đến vậy.

1. Xu hướng đầu tư bất động sản năm 2022

Khu dân cư 28ha Nhơn Đức đón đầu xu hướng bất động sản

Hiện nay những nhà đầu tư bất động sản đều tìm đến các dự án có đặc điểm ‘’ Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ ’’. Hơn hết khi mà quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh ngày càng hạn hẹp khiến không gian sống của cư dân chưa được đáp ứng tốt. 

Chính vì vậy sự phát triển nhanh chóng và xu hướng bất động sản đô thị vệ tinh quanh nội thành các thành phố lớn đang là tâm điểm trong thời gian gần đây. Một trong số đó phải kể đến khu đất nền Nhơn Đức - một dự án nổi bật thu hút rất nhiều nhà đầu tư tiềm năng. 

Tiêu chuẩn căn hộ trong mơ của cư dân đã có sự thay đổi. Thay vì nhất định phải nằm ở nội thành nhộn nhịp, xa hoa thì nhiều người lại cho thấy sở thích được tận hưởng một không gian sống xanh, sống khỏe tại vùng ngoại ô. Chính sự thay đổi về xu hướng này đã góp phần làm cho việc đầu tư vào khu dân cư 28ha Nhơn Đức trở nên rầm rộ.

2. Tại sao khu đất nền Nhơn Đức lại thu hút đầu tư?

Thị trường bất động sản đầu năm 2022 chứng kiến sức hút bùng nổ của khu đất nền Nhơn Đức. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các nhà đầu tư thông thái lựa chọn dự án khu dân cư 28ha Nhơn Đức?

Quy hoạch khu đất nền Nhơn Đức 

- Vị trí đắc địa

Khu đất nền Nhơn Đức tọa lạc tại đường Nhơn Đức - Phước Lộc, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, Tp HCM. Xung quanh 4 phía của dự án đều tiếp giáp với những tuyến đường trọng yếu như Lê Văn Lương hay giáp với Rạch Tôm, rạch Ngọc Đình, rạch Ông Theo. 

Con đường tiện nhất để di chuyển tới khu đất nền Nhơn Đức là từ khu đô thị hào hoa Phú Mỹ Hưng dọc theo đường Lê Văn Lương về hướng Nhà Bè - ngã 4 Lê Văn Lương, Nguyễn Bình - rẽ phải và đi thêm khoảng 1km.

- Quy hoạch hạ tầng hợp lý

Một trong những lý do khiến khu dân cư 28ha Nhơn Đức thu hút đầu tư là dựa trên những quy hoạch hạ tầng hợp lý của chính phủ. Cụ thể dự án nằm liền kề ZeitGeist City - khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó việc mở rộng, nâng cấp các tuyến đường như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Bình. 

Trong tương lai khi hoàn thiện cầu Cây Khô, hầm chui ngã 4 Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ sẽ là tuyến đường chính kết nối trung tâm huyện Nhà Bè với các quận nội thành. 

- Tiện ích đẳng cấp 

Sở hữu khu đất nền Nhơn Đức sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm một cộng sống tiện ích đẳng cấp. Chủ đầu tư Vạn Phát Hưng sẽ dành một quỹ đất tương đối lớn để làm vị trí vui chơi, học tập, giải trí cho cư dân.

Ngoài việc di chuyển nhanh chóng đến trung tâm các quận nội thành thì cư dân khu dân cư 28ha sẽ còn có các hoạt động thư giãn, trường mẫu giáo, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại, thể dục thể thao, giải trí,... 

3. Địa ốc Nhà Bè - Đón đầu xu hướng đầu tư

Địa ốc Nhà Bè sẽ là nguồn uy tín giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện mọi thủ tục mua bán, chuyển nhượng tại khu đất nền Nhơn Đức. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản Nhà Bè với nhiều dự án lớn, sẵn sàng hỗ trợ nhà đầu tư về mọi mặt giá thành, vị trí mảnh đất đẹp, pháp lý,...

Với những nhân viên có kinh nghiệm thực tế Địa ốc Nhà Bè sẽ hỗ trợ tìm kiếm, kiểm tra quy hoạch, sang tên, đo đạc cùng nhiều dịch vụ liên quan để sớm hoàn thành mọi hoạt động mua bán của khách hàng. 

Ngay hôm nay hãy liên hệ với Địa ốc Nhà Bè qua hotline để có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cực tốt tại công ty chúng tôi cùng nhiều sự lựa chọn đa dạng về khu đất nền Nhơn Đức.