Header Ads Widget

Chung cư cao cấp Lumiere Boulevard Quận 9

Là một điểm nhấn của bất động sản Quận 9 TP.HCM, Lumiere Boulevard phân khu căn hộ compound cao cấp nằm ngay trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park được phát triển bởi thương hiệu bất động sản Masterise Homes. Dự án là sự hợp tác chiến lược cùng nhiều đối tác lớn hàng đầu trên thế giới, mang đến cho cư dân tương lai độc quyền tận hưởng không gian sống riêng tư, cùng với tiêu chuẩn xứng tầm quốc tế tại trung tâm đại đô thị lớn nhất phía Đông thành phố.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển và đầu tư các dự án tại Việt Nam đã phát triển hơn 20 dự án và được khách hàng cả trong và ngoài nước tin tưởng và đón nhận, Lumiere Boulevard Quận 9 tiếp tục hứa hẹn sẽ trở thành một siêu đô thị mang đậm phong cách và kiến trúc nổi bật hơn hẳn trong số các căn hộ chung cư Quận 9 khác.

THÔNG TIN TỔNG QUAN

- Tên dự án: Lumiere Boulevard

- Vị trí: Trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức,  TP. Hồ Chí Minh

- Chủ đầu tư: Masterise Homes (Thành viên Tập đoàn Masterise Group)

- Đơn vị phát triển: Masterise Homes

- Đối tác: Tange Associates (Nhật Bản); Studio HBA (Mỹ); Land Sculptor (Thái Lan); Mace (Anh)

- Tổng thầu xây dựng: Central – Delta

- Quản lý và vận hành: Masterise Property

- Đơn vị phân phối: Masterise Homes

- Loại hình: Căn hộ cao cấp, Shophouse, Duplex sân vườn, Penthouse

- Quy mô: 33.672 m², gồm 5 Block cao 22 – 30 tầng, khoảng 2.422 sản phẩm

- Diện tích:

+ Căn hộ: 50 – 99 m²

+ Duplex: 50 – 97 m²

+ Penhouse: 224 – 370 m²

+ Shophouse: 70 – 121 m²

- Mật độ xây dựng         27,9%

- Hình thức sở hữu        

+ Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam

+ 50 năm đối với người nước ngoài

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

- Hỗ trợ 100% lãi suất đến 30 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng.

- Chiết khấu 4% khi khách hàng thanh toán theo tiến độ.

- Chiết khấu 10% khi khách hàng chọn phương thức thanh toán nhanh.

- Tặng ngay 3 năm phí quản lý, tính từ khi có thông báo bàn giao căn hộ.

VỊ TRÍ

Vị trí dự án căn hộ Lumiere Boulevard Quận 9 tọa lạc tại Mặt tiền Nguyễn Xiển, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Lumiere Boulevard thuộc dự án lớn tại quận 9 và nằm trong khu vực năng động với vị trí này, cư dân thừa hưởng nhiều tuyến đường trọng điểm với khung cảnh ven sông nên thơ, trữ tình.

- Mặt tiền đường Vành Đai 3, thuận tiện di chuyển đến hướng cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây và các quận lân cận.

- Lumiere Boulevard chỉ cách sân bay Long Thành chỉ 40 phút thông qua tuyến đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây.

- Cầu Long Đại khi hoàn thành, cư dân tại Lumiere Boulevard dễ dàng kết nối với Khu Công Nghệ Cao 2 và Làng Đại Học 2.

- Dự án cách nhà Ga Suối Tiên chỉ 10 phút, Bến xe Miền Đông mới chỉ 15 phút, Ga Khu Công Nghệ Cao chỉ 10 phút.

Dự án Lumiere Boulevard tọa lạc ngay vị trí chiến lược của khu Đông TP.HCM, ngay trung tâm của đại đô thị sầm uất và tiếp giáp với đường Vành đai 3 – đường Nguyễn Xiển – và nhiều nút giao thông huyết mạch. Với gần 20 trường đại học, khu công nghệ cao, dễ dàng di chuyển tới các trung tâm hành chính, kinh tế lân cận.

Xét về vị trí trong đại đô thị, Lumiere Boulevard sở hữu tọa độ chiến lược giữa lòng Vinhomes Grand Park. Chốn an cư này sẽ là tâm điểm kết nối nội khu Vinhomes Grand Park với các phân khu lân cận. Các tòa nhà còn nằm cạnh điểm cuối bến xe điện VinBus, giúp cư dân kết nối nội - ngoại khu dễ dàng.

Không chỉ dừng lại ở tiện ích nội khu hấp dẫn, dự án căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard Quận 9 sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu như: Khu du lịch Suối Tiên (6km), TP Mới Nhơn Trạch (15km), Ga tàu điện đô thị trung tâm trung chuyển hàng hòa (2km), Sân bay Long Thành 18km, Liền kề đường Vành Đai 2, Trung tâm hành chính Thủ Thiêm (10km), Liền kề trung tâm hành chính quận 9, Sài Gòn Golf Quận 2 (khoảng 5km), Sân Golf Rạch Chiếc Quận 2 khoảng (5km), Coop Mart Quận 9 khoảng (4km), Khu công nghệ cao (2km), Cao tốc Long Thành –  Giầu Dây (4km)

TIỆN ÍCH

Tiện ích dự án căn hộ Lumiere Boulevard Quận 9 không chỉ sở hữu hệ thống cây xanh nội khu tươi mát mà chủ đầu tư cực kì xem trọng và đặc biệt thiết kế dành riêng cho cư dân sinh sống tại căn hộ.

Lumier Boulevard ấn tượng bởi kiến trúc xanh 3D độc đáo, với 24 khu vườn thẳng đứng dọc bao xung quanh mỗi tòa tháp, tạo nên khu vườn đứng trên không lớn nhất Tp.HCM. Cư dân tương lai tại Lumier Boulevard được hít thở nguồn không khí trong lành từ hàng vạn cây xanh bao xung quanh và dưới mặt đất với diện tích phủ xanh lên tới gần 4 hecta, tương đương độ lớn của 5 mặt sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Quảng trường trung tâm Golden Eagle là công trình mang tính biểu tượng của phân khu với hồ nước rộng 2.000m2 thiết kế theo hình dáng chim đại bàng khổng lồ. Các tiện ích đồi Lumiere Boulevard, vườn cọ, hàng chà là Canary, điểm ngắm cảnh trên đồi, điểm phun nước nghệ thuật, thác nước tầng… hứa hẹn là không gian lý tưởng để vui chơi, tận hưởng ngày nghỉ ngay dưới chân nhà.

Ngoài ra, Lumiere Boulevard tọa lạc ngay trái tim của khu đại đô thị Vinhomes Grand Park nên thừa hưởng trọn vẹn các đại tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, công viên 36ha, bến du thuyền, đại lộ Manhattan, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, cao ốc văn phòng 45 tầng,…

Lumiere Boulevard là nơi tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào quản lý vận hành với hệ thống thang máy cao cấp, an ninh đa lớp, góp phần mang tới cuộc sống chất lượng tốt nhất cho cư dân.

MẶT BẰNG

Căn hộ Lumiere Boulevard Quận 9 có quy mô 33.672m², bao gồm 5 tòa tháp cao từ 22 – 30 tầng, cung cấp cho thị trường 2.422 căn. Dự án nổi bật với thiết kế  kiến trúc xanh 3D, mật độ xây dựng cực thấp chỉ 27,9%, với hơn 4ha được chủ đầu tư Masterise Homes phát triển mảng xanh, phần diện tích còn lại là hàng loạt các hạng mục tiện ích cao cấp và không gian mặt nước.

Dự án Lumiere Boulevard tối ưu tuyệt đối giữa công năng và yếu tố thẩm mỹ, đảm bảo tối ưu không gian hiệu quả thiết kế cũng như về diện tích tiếp xúc giữa không gian bên trong và không gian bên ngoài, giúp tạo ra khoảng không gian thoáng, đón được ánh nắng và gió trực tiếp. Ngoài ra, hệ cửa kính của căn hộ có chiều cao sát trần, từ đây có thể tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào từng căn hộ.

Các loại căn hộ:

- Căn hộ 1PN: 50 – 54m²

- Căn hộ 1PN+: 51 – 55m²

- Căn hộ 2PN: 67 – 80m²

- Căn hộ 3PN: 95 -100m²

MẶT BẰNG THIẾT KẾ

Thiết kế căn hộ cao cấp Lumiere Boulevard Quận 9 được lấy cảm hứng thiết kế từ cây xanh – không gian xanh để tạo ra môi trường sống tuyệt vời nhất cho cư dân, biến ngôi nhà không phải chỉ là nơi để ở mà là nơi để nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng cho gia chủ sau 1 ngày làm mệt mỏi.

Lumiere Boulevard gồm 5 tòa căn hộ, với cảm hứng thiết kế mỗi tòa nhà là một biểu tượng kiến trúc riêng biệt giao hòa cũng thiên nhiên, mang hơi thở đặc trưng của từng loại cây, loại hoa vào tên gọi & thiết kế: tòa A (Angelica), tòa B (Banyan), tòa C (Camellia), tòa D (Daisy), tòa E (Erica).

Lumiere Boulevard với đa dạng sản phẩm (căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ; Duplex; Penhouse, Shophouse), cùng với đa dạng diện tích từ 50 – 99 m² phù hợp tối đa nhu cầu của từng khách hàng.

Chủ đầu tư dự án Lumiere Boulevard - Masterise Homes

Masterise Homes thành viên Masterise Group – Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes tiền thân là Công ty Thao Dien Investment. Một trong những tập đoàn bất động sản uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chi Minh với dòng căn hộ cao cấp.

Masterise Homes

Masterise Homes là doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu bất động sản nhà ở của chủ đầu tư tập đoàn Masterise Group trong tương lai.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn Masterise Homes cam đoan không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc cao cấp có giá trị bền vững theo thời gian, dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, áp dụng nền móng công nghệ hiện đại và hợp tác với các đối tác danh tiếng thế giới.

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, chủ đầu tư Masterise Group sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay cho đổi hàng ngày để vượt mọi giới hạn, nhằm đem đến những trải nghiệm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, luôn hướng đến xây dựng các giá trị mang tính nhân văn cho cộng đồng bằng sự chân thành và những đóng góp thiết thực để góp phần kiến tạo nên không gian sống bền vững cho tương lai.

Các dự án đã và đang triển khai:

- Đã triển khai: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millenium, M-One Gia Định, M-One Sài Gòn.

- Đang triển khai: LUMIÈRE boulevard, LUMIÈRE riverside, The Rivus, The Global City, The Grand Hanoi, Grand Marina Saigon, Masteri Centre Point, Masteri West Heights, Masteri Waterfront.

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG CĂN HỘ LUMIERE BOULEVARD QUẬN 9

- Dự án Lumiere Boulevard là dự án nổi bật tại khu Đông Sài Gòn nhờ vào vị trí chiến lược, có ưu thế vượt trội về mạng lưới hạ tầng giao thông trọng điểm. Dự án nằm ngay vị trí lõi của khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến các tiện ích thuộc khu đô thị. Đồng thời di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận cũng rất thuận tiện nhờ vào mạng lưới hạ tầng đồng bộ.

- Với vị trí chiến lược, Lumiere Boulevard là lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu tại khu vực phía Đông TP.HCM. Chỉ vài phút di chuyển, mọi tiện ích đều nằm trong tầm tay bạn.

- Dự án được dành hơn ⅔ tổng diện tích xây dựng để có thể kiến tạo nên khu vườn xanh với hệ thống tiện ích sáng tạo, dự án Lumiere Boulevard là một sự kết tinh hài hòa giữa dấu ấn thiên nhiên cùng các giá trị hiện đại mang lại trải nghiệm kết hợp với sống – học tập – vui chơi độc đáo.

- Dự án Lumiere Boulevard quận 9 là một trong những dự án được đánh giá có tầm cỡ, đang ở trong giai đoạn mở bán đã gây ra được nhiều sự chú ý của nhà đầu tư và khách hàng trong thời gian qua tại Quận 9 của chủ đầu tư Masterise Homes. Tọa lạc tại khu vực có nền kinh tế phát triển, dân cư lượng lưu cùng với giao thông thuận tiện. Dự án căn hộ Lumiere Boulevard hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc sống tuyệt vời và thoải mái nhất cho cư dân.

Nguồn: ChungCuCaoCap.net