Header Ads Widget

Chung cư cao cấp Sunshine City Bắc Từ Liêm

Là một trong những điểm nhấn của quận Bắc Từ Liêm, chung cư Sunshine City là dự án căn hộ chung cư cao cấp với số vốn lên tới 4000 tỷ đồng. Dự án được tập đoàn Sunshine Group đầu tư với tổng diện tích 42.187m2 nằm ngay tại vị trí đắc địa của khu đô thị Nam Thăng Long.

Ngoài vị trí đẹp nơi đây còn có đầy đủ các tiện ích hiện đại, đáp ứng được cuộc sống của cư dân. Qua bài viết này hãy cùng ChungCuCaoCap.net tìm hiểu xem dự án Sunshine City Bắc Từ Liêm có gì đáng để đầu tư nhé!

1. Tổng quan chung cư Sunshine City

Chung cư Sunshine City là một trong những căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất tại thành phố Hà Nội. Nơi đây nằm tại vị trí trọng điểm trong khu vực khu đô thị Nam Thăng Long. Dự án sở hữu lối kiến trúc theo phong cách cổ điển Châu Âu vừa sang trọng lại vừa tinh tế.

- Tên dự án: Sunshine City

- Chủ đầu tư dự án: Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Sunshine Groups

- Vị trí dự án: Khu đô thị Nam Thăng Long

- Tổng diện tích dự án: 42.187 m2

- Tổng diện tích xây dựng: 16.114 m2

- Mật độ xây dựng: chiếm 38%

- Quy mô dự án: Gồm 6 tòa chung cư cao cấp, cao 38-40 tầng.

- Tổng diện tích cây xanh, công trình công cộng, đường: 26.073 m2

- Diện tích đất đặc biệt (công viên, hồ điều hòa): 3.119 m2

- Cơ cấu diện tích căn hộ: 76 – 114 m2

- Tiện ích dự án: Rạp chiếu phim, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, bể bơi, sân vườn cafe…

- Giá bán: từ 31-36tr/m2, 2,5-3,5ty/căn

CƠ CẤU DIỆN TÍCH CÁC CĂN HỘ:

- Căn hộ loại A 3 Phòng ngủ: Diện tích 110,4m2

- Căn hộ loại B 3 Phòng ngủ: Diện tích 102,22m2

- Căn hộ loại C 3 Phòng ngủ: Diện tích 101,02m2~114,41m2

- Căn hộ loại D 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~89,14m2

- Căn hộ loại E 2 Phòng ngủ: Diện tích 76,02m2~79,82m2

Tổng của dự án sẽ bao gồm 6 tòa tháp với diện tích hơn 10 hecta. Sáu tòa tháp này cung cấp cho khách hàng cũng như là các chủ đầu tư hơn 2.000 căn hộ cao cấp với đầy đủ trang thiết bị nội thất sang trọng.

Dự án Sunshine City được xây dựng tại bờ Nam Sông Hồng. Lấy cảm ứng từ dòng sông Hudson và tòa tháp tài chính Freedoms Tower của New York. Nơi tận hưởng đầy đủ những sinh khí từ dòng  chảy tài lộc của con sông Hồng mang đến cho người dân cuộc sống vừa yên bình lại đẳng cấp.

Nằm trong khu đô thị đáng sống bậc nhất của phía Tây Hà Nội điểm nhấn của Sunshine chính là cảnh quan độc đáo – nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất. Cùng với đó là hệ thống tiện ích xanh đạt tiêu chuẩn của một khu đô thị cao cấp. Tuy nằm tại thành phố lớn, nhộn nhịp nhưng Sunshine như là một miền đất mới, hội tụ đầy đủ những tinh hoa của một thành phố đáng sống.

2. Vị trí đắc địa của chung cư Sunshine City

Vị trí của dự án Sunshine City đó là nằm tại khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hà Nội. Đây được đánh giá là vùng đất khá trù phú với giao thông thuận lợi. Từ dự án cư dân hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng đến những địa điểm nổi tiếng trong thành phố như là Hồ Tây, sông Hồng hoặc là trung tâm của khu vực thành phố Hà Nội…

Một số những con đường huyết mạch làm gần dự án Như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, Phạm Văn Đồng… Đặc biệt với những cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng nhìn ra Hồ Tây với không gian thoáng đãng, mang bầu không khí trong lành.

- Dự án chỉ cách cầu Thăng Long 2 km

- Dự án chỉ cách cầu Nhật Tân 3 km

- Nằm cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km với cung đường di chuyển thuận lợi

- Nằm ngay sát tòa tháp Vietinbank. Đây là một trong những biểu tượng mới của thành phố.

- Nằm ngay sát tuyến đường Metro số 2 kết nối Nam Thăng Long và Trần Hưng Đạo

- Nằm cách Hồ Tây 1 km.

3. Hệ thống tiện ích hiện đại của dự án Sunshine City

Dự án Sunshine City được chủ đầu tư áp dụng mô hình  “city within city”. Đây là một trong những mô hình cực kỳ nổi tiếng trên thế giới mang đến cho người phân tích trọn vẹn. Cư dân sinh sống tại chung cư được hưởng đầy đủ cuộc sống hoàn hảo với hơn 40 tiện ích Nội khu và tính diện tích ngoại khu đẳng cấp.

Thêm một điểm ấn tượng nữa đó chính là thiết kế cảnh quan của dự án tạo ra được phong thủy sinh Vượng khí cực kỳ tốt. Những đài phun nước, tượng tứ mã đều có ý nghĩa riêng. Nó biểu tượng cho sự an khang thịnh vượng. Cùng với đó là màu sắc tươi tắn của cây cối, hoa lá mang đến một không gian sống vừa trong lành lại vừa yên bình.

Ngoài ra một số những tiện ích đẳng cấp mà chỉ có chung cư Sunshine City có được đó chính là bãi đỗ trực thăng tại tầng thượng của khối tòa nhà cao tầng, đường đi dạo bộ trên không, sky bar…Đặc biệt bể bơi tràn vô cực giúp bạn có thể thoải mái nhìn ngắm không gian xung quanh. Có lẽ đây chính là những tiện ích đặc biệt tạo nên đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng làm được.

Hệ thống tiện ích ngoại khu: Diện tích ngoại Khu bao gồm những tiện ích có sẵn của Ciputra ví dụ như là sân golf, sân tennis hay là trường học quốc tế…

Hệ thống tiện ích Nội khu:

- Shophouse dưới chân 6 tòa nhà với đầy đủ các dịch vụ cần thiết

- Nhà hàng 5 châu

- Dịch vụ xe đưa đón tiện lợi

- Hệ thống vườn treo tầng căn hộ. Mỗi một tầng sẽ được thiết kế vườn treo là công viên thu nhỏ với diện tích khoảng 100m2.

- Hệ thống bể bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn 5 sao.

- Trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim….

- Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

4. Thiết kế đẳng cấp mang dấu ấn khó phai

Có thể nói rằng Sunshine City hội tụ đầy đủ những tinh hoa kiến trúc từ khu đô thị lớn của những nước phát triển như Mỹ, Pháp, Australia. Mọi giá trị đều được thu gọn tại đây và nằm trong chính  những tòa căn hộ, khu biệt thự liền kề sang trọng.

6 tòa căn hộ được thiết kế giống như là 6 viên kim cương màu đen, vừa sang trọng, vừa lấp lánh lại rất thanh cao. Chúng được kết nối với nhau bằng phong cách độc đáo với tiêu chuẩn Kiến trúc được chắt lọc tinh tế làm thay đổi cả diện mạo của tuyến đường. Đồng thời ánh sáng cũng được thiết kế theo chủ đề riêng. Tòa nhà sẽ có cầu nối là khu vườn treo tràn ngập cây xanh với không gian sống động và trở thành nơi thư giãn dành cho cư dân sinh sống tại đây.

Khu căn hộ cao cấp

6 tòa nhà với 1791 căn hộ cao cấp đều được lấy cảm hứng từ những thành phố đẹp nhất trên thế giới. Các căn hộ sẽ có tầm nhìn xuyên qua cửa kính và hướng thẳng ra bờ sông Hồng cùng với Hồ Tây thơ mộng. Tường nhà của những căn hộ này sẽ được ốp thạch cao với nội thất mạ vàng của hãng Kohler nhằm tạo nên phong cách thượng lưu, quý tộc. Diện tích các căn hộ tại đây khá rộng, từ 76 – 110m2, thoải mái cho khách hàng lựa chọn dựa vào nhu cầu sống.

Khu biệt thự liền kề

69 lô biệt thự liền kề tại dự án Sunshine City sẽ mang phong cách kiến trúc của Pháp cùng với một chút nét phóng khoáng phương Tây. Điều này nhằm tạo nên không gian mở giúp cư dân sinh sống tại đây có thể hòa mình vào với thiên nhiên.

Bên trong mỗi một căn hộ sẽ là sự kết hợp của những trang thiết bị hiện đại và phong cách bố trí thông minh. Những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất sẽ được áp dụng để mang đến không gian sống tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

5. Chính sách bán hàng ưu đãi

Hiện tại Sunshine Group đang phát triển hệ thống Sunshine app. Đây là một trong những hệ thống giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và đặt mua căn hộ của dự án. Khi đặt mua căn hộ tại app khách hàng sẽ nhận ngay gói quà tặng với giá trị lên tới 450 triệu đồng.

Tất cả những chủ đầu tư hay khách hàng có nhu cầu mua nhà Sunshine City đều sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 2 năm đầu. Đồng thời chủ đầu tư còn cam kết hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình vay vốn với chính sách hỗ trợ có lợi. Khách hàng có thể được vay lên tới 70% tổng giá trị căn hộ trong vòng 25 năm và được miễn lãi suất trong vòng 2 năm. Đây là một trong những bài toán cực kỳ hiệu quả giúp giải quyết vấn đề về dòng tiền.

Thêm vào đó cư dân sinh sống tại căn hộ còn được chiết khấu 10% giá trị căn hộ nếu thanh toán sớm 95% tổng giá trị căn hộ chưa bao gồm thuế VAT. Đây cũng chính là một trong những chính sách cực kỳ tốt dành cho những khách hàng có nguồn vốn dồi dào.

Nguồn: ChungCuCaoCap.net