Header Ads Widget

Dịch Vụ Vệ Sinh Căn Hộ Chung Cư TP.HCM Giá Rẻ 2023

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư hiện đang được rất nhiều khách hàng tại Tp.HCM sử dụng bởi rất nhiều tiện ích mà dịch vụ này mang lại cho khách hàng:

- Vệ sinh nhanh chóng, sạch sẽ, an toàn.

- Tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ.

- Giảm thiểu chi phí đầu tư máy móc, hóa chát vệ sinh cho khách hàng

Và rất nhiều tiện ích khác. Vậy nó là gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

 

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư là gì?

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư là tất cả các công việc làm sạch để nhằm đạt tới mục đích cuối cùng là trả lại không gian sạch sẽ, thoáng đãng cho gia chủ bằng máy móc thiết bị hiện đại cùng hóa chất an toàn thông qua bàn tay khéo léo của người làm vệ sinh.

Thông qua đó giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như công sức làm vệ sinh cho căn hộ, chung cư của mình sau một ngày làm việc vất vả. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư hiện nay

Cuộc sống hiện đại kèm theo đó là nhịp sống hối hả nên các bậc làm cha làm mẹ khá mệt mỏi với công việc gia đình sau ngày dài chốn công sở. Cũng chính từ đó mà dịch vụ thuê ngoài càng trở nên thịnh hành. Và dịch vụ vệ sinh cũng nằm trong đà tăng trưởng ấy. Thay vì tốn hằng tiếng đồng hồ phải dọn dẹp bạn chỉ cần tìm đến công ty dịch vụ vệ sinh uy tín họ sẽ thay bạn làm tất cả. Và bạn có thể thong thả dành thời gian đó nghỉ ngơi hoặc dạy kèm con học bài.

Có thể nói với sự phát triển xã hội hiện nay thì dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư là rất cần thiết. 

Khi thuê dịch vụ vệ sinh căn hộ, chung cư bạn không cần lo lắng về bài toán thiết bị dụng cụ hay hóa chất vệ sinh. Các công ty dịch vụ vệ sinh sẽ chuẩn bị đầy đủ cho bạn. Việc của bạn rất đơn giản là đưa ra yêu cầu về các hạng mục vệ sinh. Nhân viên vệ sinh sẽ thay bạn hoàn thành từng hạng mục.

Các hạng mục vệ sinh trong gói dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư thường thấy

Dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư thông thường bao gồm các công việc:

- Thu gom, phân loạin các loại rác thải và tập kết chúng đúng nơi quy định

- Quét màng nhện, vệ sinh trần thạch cao, la phông, lau đường dây điện, bóng đèn trần, quạt trần, vệ sinh máy lạnh,quạt thông gió

- Vệ sinh các đồ dùng trong nhà: tủ quần áo, bàn ghế, giường ngủ, tủ bếp, tivi, sofa, tủ lạnh, máy giặt.;;;

- Lau chùi vệ sinh kính mặt trong, vệ sinh khung cửa kính, vệ sinh kính mặt ngoài (nếu có thể)

- Lau chùi khu vực trong nhà: phòng khách, khu vực bếp, nhà vệ sinh, khu vực phơi đồ,...

- Vệ sinh bếp gas, bếp từ, vệ sinh hệ thống hút mùi bếp, bồn rửa chén,...

- Dọn dẹp vệ sinh bồn tắm, bồn toilet, tường, cửa nhà vệ sinh.

- Vệ sinh, đánh bóng sàn nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

- Tẩy mốc tường nhà các vết dơ trên tường nếu khách hàng có yêu cầu.

Trên đây là một số công việc thường thấy của nhân viên vệ sinh trong gói dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư. Nếu bạn có yêu cầu nào khác có thể liên hệ trực tiếp với các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh để được tư vấn.

Giới thiệu dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư cao cấp của Nano Clean

Nano Clean là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín chất lượng cao trong ngành. Sở hữu đội ngũ nhân viên vệ sinh tận tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng vệ sinh làm sạch. Và được đào tạo bài bản. Hứa hẹn đơn vị này sẽ không làm bạn thất vọng. 

Phương châm của Nano Clean là “Hợp tác - Chia Sẻ - Cùng Phát Triển”. Bởi Nano Clean xem khách hàng như “người nhà” của mình. Với mong muốn chia sẻ những bí quyết vệ sinh an toàn, hiệu quả mang lại không gian sống và làm việc xanh, sạch đẹp cho mọi người và mọi nhà. Chính vì thế mà Nano Clean không ngừng nâng cao và cải tiến dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn. Để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng hợp tác với Nano Clean thời gian qua.

Các hóa chất dung dịch sử dụng để vệ sinh căn hộ chung cư đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và tất cả đều được kiểm định chất lượng là an toàn cho con người và vật nuôi.

Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh căn hộ, chung cư. Nano Clean đã có nhiều chỗ đứng trong ngành. Và để duy trì chất lượng dịch vụ vệ sinh Nano Clena cam kết:

- Giá dịch vụ vệ sinh căn hộ chung cư tốt nhất thị trường

- Chất lượng vệ sinh hàng đầu được đảm bảo và cam đoan với khách hàng

- Công nghệ vệ sinh hiện đại, tiên tiến nhất giúp làm sạch nhanh chóng

- Luôn có chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

- Bảo hành dịch vụ vệ sinh và đền bù thỏa đáng nếu lỗi đó thuộc về Nano Clean.

Sự lựa chọn, tin tưởng của khách hàng chính là điều tạo nên UY TÍN của Nano Clean. Nano Clean rất vui khi tận tay phục vụ và mang lại không gian sống sạch cho bạn. Chính vì vậy Nano Clean sẽ luôn cam đoan dành những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh, làm sạch căn hộ chung cư hay biệt thự, nhà phố bạn vui lòng liên hệ với Nano Clean theo thông tin bên dưới nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NANO VINA

- Địa chỉ: 102 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

- Phone: 028 38409368 - Fax: 028 35119486

- Hotline: 0927 770 770

- Mail: admin@nanoclean.vn

- Website: nanoclean.vn

- Fanpage: Nanoclean.vn - Vệ sinh công nghiệp