Header Ads Widget

TOP 15+ MÓN QUÀ NOEL CHO BÉ TRAI Ý NGHĨA, ĐỘC ĐÁO VÀ BẤT NGỜ (Mới 2022)

Giáng Sinh là ngày lễ lớn trong năm được nhiều trẻ em chờ đợi. Vào ngày lễ ý nghĩa này, người lớn thường trao cho trẻ em những phần quà thay cho lời cầu chúc bình an. Cùng điểm qua danh sách các món quà Noel cho bé trai độc đáo và bất ngờ nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

1. ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện cần thiết được trẻ em vô cùng yêu thích. Với các bé, chiếc đồng hồ tốt được xem là người bạn đồng hành thân thiết với trẻ. Vì vậy, tặng đồng hồ đeo tay làm quà Giáng Sinh cho bé trai sẽ là món quà ý nghĩa nhất.

Tuy nhiên bạn cần phải để ý một số vấn đề khi lựa chọn đồng hồ cho trẻ em. Quà Noel cho bé trai 8 tuổi, 10 tuổi nói riêng hoặc tất cả trẻ em nói chung, cần phải chọn mẫu đồng hồ điện tử có mặt số hiển thị to, vỏ làm bằng nhựa để chúng có thể vui chơi mà không lo hư hỏng.

2. VẬT DỤNG VỆ SINH CÁ NHÂN

Bàn chải đánh răng, cốc súc miệng hay khăn tắm… với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau sẽ là món quà được trẻ em yêu thích. Bên cạnh đó, quà tặng này còn tạo điều kiện cho các bé có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc xây dựng thói quen tốt ngay từ nhỏ.

3. GIÀY SNEAKER

Trẻ em là lứa tuổi trưởng thành cực kỳ nhanh chóng, chỉ trong một thời gian ngắn cơ thể đã phát triển vượt bậc, khiến cho giày dép cũ không thể nào mang vừa. Vì vậy, những đôi giày Sneaker năng động, thể thao sẽ là món quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

4. ĐỒ CHƠI RÈN LUYỆN TRÍ TUỆ

Rubik, rút tháp gỗ… là những món đồ chơi rèn luyện trí tuệ khá bổ ích dành cho trẻ em. Những món quà này dễ dàng gây kích thích bộ não con trẻ, giúp chúng hình thành được tư duy sáng tạo trong tương lai. 

5. ĐỒ CHƠI SIÊU NHÂN

Siêu nhân từ xưa đến nay vẫn luôn là món quà tặng phổ biến dành cho các bé trai. Không những kích thích trí tưởng tượng phong phú, món quà tặng Giáng Sinh này còn khiến cho các em có thể chơi đùa vui vẻ hằng ngày.

6. XE ĐẠP

Mỗi đứa trẻ đều mong muốn mình được sở hữu riêng một chiếc xe đạp cá nhân. Món quà Giáng Sinh này giúp bé luyện tập giữ thăng bằng, từ đó nâng cao tính phản xạ. Ngoài ra, sở hữu xe đạp riêng của mình cũng khiến bé vui vẻ tham gia các hoạt động thể thao cùng bố mẹ.

7. BẢNG XẾP HÌNH GỖ

Bảng xếp hình gỗ sẽ là món quà Noel cho bé trai 4 tuổi trở xuống cực kỳ phù hợp. Trong độ tuổi đang tập lớn, bảng xếp hình gỗ giúp trẻ em kích thích được khả năng sáng tạo vô hạn của mình. Hơn thế, món quà Noel này còn giúp chúng làm quen dần với màu sắc, kiểu dáng.

8. QUẦN ÁO

Không những mang tính tiện dụng cao, quần áo còn là món phụ kiện thời trang cực kỳ cá tính. Trẻ em đang trưởng thành thường rất hiếu động, thích vui chơi, quần áo sẽ dễ dính bẩn. Vậy nên, tặng quần áo làm quà Giáng Sinh cho bé trai là lựa chọn không thể phù hợp hơn. 

9. GẤU NHỒI BÔNG

Gấu nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết, luôn đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của trẻ em. Bởi lẽ đó, tặng chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu trong ngày lễ Giáng Sinh sẽ khiến những đứa trẻ vui vẻ, hạnh phúc.

10. BÁNH KEM

Những món ăn có hương vị ngọt ngào như bánh kem chắc chắn sẽ dễ dàng thu hút những đứa trẻ. Vì vậy, để làm chúng vui vẻ hơn trong ngày Giáng Sinh, bạn có thể lựa chọn tùy ý chiếc bánh Socola, bánh kem bắp, trái cây… làm quà tặng độc đáo, ý nghĩa. 

11. ĐỒ CHƠI THỂ THAO

Những bé trai thường rất thích những môn thể thao vận động như đá bóng, chạy bộ, bơi lội. Vì vậy, tặng món đồ thể thao như quả bóng, quần bơi… chắc chắn sẽ khiến chúng yêu thích. Hơn nữa, những món đồ thể thao này còn giúp bọn trẻ nâng cao sức khỏe bản thân. 

12. ĐỒ ĐIỆN TỬ

Đồ điện tử cũng là một trong những ý tưởng hay cho việc lựa chọn quà Noel cho bé trai 12 tuổi trở lên. Những vật dụng như máy tính, laptop, điện thoại… giúp chúng dễ dàng tìm tòi và học hỏi được nhiều thông tin bổ ích. Từ đó chúng sẽ dễ dàng nâng cao năng lực bản thân. 

(Xem thêm: gợi ý quà Noel)

13. SÁCH

Tuy thời đại phát triển, nhưng từng trang sách vẫn đem lại nhiều kiến thức bổ ích giúp trẻ em ngày càng phát triển và tiến bộ. Nhân dịp Giáng Sinh, bạn hãy tặng cho con em của mình những quyển sách hay, có nội dung phù hợp với độ tuổi, món quà sẽ khiến chúng yêu thích.   

14. TRUYỆN TRANH

Ngoài sách, truyện tranh cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa. Tuy không nhiều thông tin bổ ích, nhưng sự sáng tạo vô biên của truyện tranh cũng sẽ khơi gợi tâm hồn trẻ em, từ đó giúp chúng thỏa sức liên tưởng, nâng cao trí óc. 

15. CHUYẾN DU LỊCH

Nếu như có thời gian, bạn cũng có thể dắt con em của mình tham quan du lịch trong ngày Giáng Sinh. Danh lam thắng cảnh Việt Nam trải dài từ Nam chí Bắc, cho con trẻ trải nghiệm cảm giác xinh đẹp và bao la hùng vĩ của đất nước, chắc chắn chúng sẽ rất vui vẻ.