Header Ads Widget

Thông tin Hải Giang Merry Land

Merryland Quy Nhơn là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh tại phía Nam bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn, Bình Định. Đây cũng là dự án trọng điểm, được đánh giá cao trong việc góp phần giúp du lịch Bình Định.

Dự án sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị nghỉ dưỡng sinh thái tiêu chuẩn quốc tế như vị trí đắc địa, được xây dựng bởi CĐT lớn, uy tín… Khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở để mong đợi về siêu dự án này.

Merryland Quy Nhơn Hải Giang được quy hoạch trên tổng diện tích 680 ha với quy mô gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ siêu sang. Cư dân và du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy tinh tế cũng như những khoảnh khắc thư giãn đích thực tại đây.

Merryland Quy Nhơn tọa lạc tại Hải Giang, xã Nhơn Hải, phía Nam bán đảo Phương Mai thuộc TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nơi đây được biết đến là vùng đất vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình mà thiên nhiên ban tặng. Toạ lạc tại bán đảo Hải Giang, MerryLand Quy Nhơn sở hữu quần thể thiên nhiên đa tầng độc đáo từ sâu lòng biển đến giữa lưng trời. Với phong thuỷ “toạ sơn hướng hải”, tựa lưng vào vùng đồi hùng vĩ, bao quanh bởi bờ cát mịn bên làn nước sắc ngọc lam, nơi đây như một bức tranh tuyệt mỹ của thiên nhiên, làm say đắm mọi ánh nhìn.

(Xem thêm: Hải Giang Merry Land)

MerryLand Quy Nhơn kết nối nhanh chóng đến hệ thống hạ tầng giao thông không – thủy – bộ hoàn thiện. Với khoảng thời gian di chuyển từ sân bay ngắn hơn thành phố Quy Nhơn cùng sự ra đời của tuyến cáp treo và tuyến bay trực thăng từ Mũi Tấn trong thời gian tới, nơi đây hứa hẹn sẽ là một tâm điểm phát triển mới của Quy Nhơn , nơi quy tụ mọi hoạt động kinh tế – du lịch – thương mại – giải trí đa dạng và đẳng cấp.

Là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch nên Hải Giang Merryland Quy Nhơn sở hữu nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như Bizhouse, biệt thự biển, khách sạn 6*, Biệt thự núi … để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các sản phẩm thuộc dự án Merryland Hải Giang Quy Nhơn đều được xây dựng trên khu đất diện tích 680 ha gồm tòa khách sạn 6 sao và hơn 250 căn villa quản lý bởi tập đoàn quốc tế Marriot , 1000 căn Bizhouse phục vụ nhu cầu của cả hệ sinh thái Merryland Quy Nhơn. Điều đặc biệt nhất đó là dù là loại hình sản phẩm nào thì chủ đầu tư dự án cũng rất chú trọng vào thiết kế chuẩn 5 sao, mỗi sản phẩm đều có sự chăm chút kỹ lưỡng từ chủ đầu tư để với từng chi tiết từng đặc điểm riêng biệt theo phong cách khác nhau để có thể đem cả nước Mỹ, châu Âu, Phục Hưng, Pháp, Ý về cho quý khách hàng có thể trải nghiệm ở Quy Nhơn, Bình Định.

Dự án lấy cảm hứng từ vùng đất Shangri-la, hay còn được biết đến là thiên đường hạ giới, hứa hẹn sẽ đem đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho khách hàng.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH 5 SAO HOÀN HẢO TẠI HẢI GIANG MERRYLAND QUY NHƠN

Không chỉ vị trí đẹp, đắc địa mà tiện ích dự án cũng là lợi thế lớn để khách hàng quyết định có nên đầu tư hay không. CĐT dự án là Hưng Thịnh Corp đã chú trọng đầu tư và dành nhiều diện tích để xây dựng nên chuỗi tiện ích hoàn hảo 5 sao.

Dự án có mật độ xây dựng thấp bởi CĐT rất chú trọng về mảng xanh để có thể đem đến một không gian sống tươi mát, thông thoáng cho dân cư. Nhắc đến Merryland Quy Nhơn, không thể không nói đến lối sống xanh đầy tiện nghi, hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn. Khi cuộc sống con người được nâng cao chất lượng, người ta thường muốn được sống trong một không gian tiện ích nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa gần gũi thiên nhiên. Và, Merryland Quy Nhơn đã đáp ứng được điều đó.

Không chỉ thế, dự án còn mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích đa dạng, phong phú cho khách hàng như:

- Hệ thống phòng gym hiện đại rèn luyện sức khỏe

- Sân tennis rộng, dịch vụ tốt nhất để khách hàng có được những phút giây thư giãn

- Sân golf mặt bằng rộng rãi

- Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em

- Khu y tế với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên môn cao để chăm sóc sức khỏe cư dân, du khách

- Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

- Quảng trường nhạc nước

- Bến du thuyền với du thuyền lớn nhất đông nam á

- Hồ cảnh quang với các lối đi bộ được xây dựng để cư dân tản bộ mỗi chiều

- Quảng trường hạnh phúc có thiết kế lung linh, huyền ảo và là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng

- Rạp chiếu phim bốn mùa

- Dòng sông cá Koi 1.400m kỷ lục Giness

- Bãi đáp trực thăng bến đỗ du thuyền

- Khu tâm linh

Nguồn: haigiangmerrylandcity.com