Header Ads Widget

Giải đáp: Có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền không?

Có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về những lý do bạn nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền nhé. 

The Classia Khang Điền là dự án cao cấp, nổi tiếng tại phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.  Đây là dự án được đánh giá cao cả về vị trí, tính thanh khoản và tiềm năng phát triển. Chính vì thế, nhiều người thường băn khoăn về việc có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua những lý do dưới đây. 

Có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền không?

Vị trí đắc địa tại trung tâm TP Thủ Đức

The Classia có vị trí đẹp, thuận lợi khi nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu. Đây là khu vực có giao thông thuận lợi, có tiềm năng phát triển cực lớn và được kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch. Chẳng hạn như cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay xa lộ Hà Nội. 

Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Classia Khang Điền tới các khu vực trung tâm của TP HCM và tới nhiều khu đô thị lớn khác như khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Việc di chuyển sẽ rất dễ dàng và không lo tắc nghẽn giao thông.  

Classia Khang Điền có vị trí đẹp, thuận lợi khi nằm ngay trên mặt đường Võ Chí Công

Tiện ích chuẩn 5 sao

Khi tìm hiểu có nên đầu tư nhà phố the Classia Khang Điền không, nhiều người thường băn khoăn về các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án này. Tuy nhiên, bên cạnh vị trí thuận lợi, Classia Khang Điền còn đem tới cho khách hàng ấn tượng với tiện ích chuẩn 5 sao.

Dự án này có chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu cực kỳ đa dạng, đầy đủ, đảm bảo đem tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Phía trong dự án có công viên cây xanh và hồ điều hòa, giúp không khí luôn trong lành, mát mẻ. Cùng với đó là hệ thống bể bơi tràn bờ, khu vực thể thao, đường chạy bộ… Tất cả đều được thiết kế hiện đại, sáng tạo. 

Cư dân cũng có thể dễ dàng mua sắm ngay trong Classia Khang Điền nhờ hệ thống cửa hàng tiện lợi ở nhiều nơi. Cùng với đó là khu vực giải trí như khu vui chơi cho trẻ em, vườn nướng BBQ hay phòng sinh hoạt chung.  

Classia Khang Điền có hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Dự án Classia Khang Điền được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển. Đơn vị thiết kế dự án cũng chú trọng tới cảnh quan nội khu và hệ thống cây xanh. Các căn nhà phố của dự án này cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. 

Dự án được chia thành 7 khu với 180 căn nhà phố. Các căn nhà phố đều có thiết kế hoàn thiện ở mặt tiền và bàn giao thô phía trong. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế theo sở thích và nhu cầu của mình.

Đơn vị chủ đầu tư uy tín

Khi tìm hiểu có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền hay không, chắc chắn không thể bỏ qua đơn vị chủ đầu tư của dự án này. Chủ đầu tư của dự án The Classia là công ty CP và kinh doanh nhà Khang Điền. 

Đây là đơn vị đã có hơn 50 dự án Bất động sản trên khắp cả nước. Nổi bật trong số đó là các dự án ở phía Đông và Nam của TP HCM. Các dự án được đầu tư bởi Khang Điền đầy đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý, đúng tiến độ thi công và đảm bảo chất lượng công trình.  

Dự án này đảm bảo đầy đủ giấy tờ pháp lý

Pháp lý dự án Classia Khang Điền

Dự án Classia Khang Điền đảm bảo pháp chế, hoàn thiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật. Từ xưa đến nay, các dự án của Khang Điền luôn chuẩn chỉnh và đảm bảo đầy đủ giấy tờ. Nổi bật như các dự án Melosa, Verosa hay Jamila… 

Hiện nay, Classia Khang Điền đã có chứng nhận quyền sử dụng đất. Cùng với đó là nhiều loại giấy tờ khác theo quy định như: 

- Phê duyệt 1/500

- Quyết định chuyển quyền sử dụng đất do UBND TP HCM cung cấp

- Giấy phép xây dựng

- Giấy phép bán nhà hình thành trong tương lai do Sở Xây Dựng cấp. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý của dự án Classia Khang Điền nói riêng và các dự án của Khang Điền nói chung. 

Có nhiều chính sách ưu đãi 

Các căn nhà phố tại The Classia Khang Điền có mức giá tương đối hấp dẫn. Bên cạnh đó, đơn vị chủ đầu tư còn đem tới cho người mua nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng có thể thanh toán linh hoạt trong 12 tháng. Ngoài ra, đơn vị chủ đầu tư còn có các chương trình liên kết với ngân hàng để khách hàng có thể vay vốn không phải trả lãi. Người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng ban đầu. Ngoài ra, tùy từng thời điểm, Khang Điền cũng có nhiều chương trình tặng quà, quay thưởng… 

Với nhiều ưu điểm nổi trội, các căn nhà phố Classia Khang Điền hứa hẹn sẽ có tiềm năng sinh lời và có tính thanh khoản cao. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: có nên đầu tư nhà phố Classia Khang Điền hay không. Đây là dự án nổi bật phía đông TP Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé. https://lh5.googleusercontent.com/eW50n4T_vzxupVtNyh8YsSTEHIOD5TzWksxYmuBUdHEqgBywbCzvBk_QL-uUe7zSKAu6rkSDjM6Xj7eTa7xn9mwCA2Yh3C1yFQqImIArAaGDAi1MD1VaQDVVyTWSMiBHvVXtDiW3xod-sDz6_Q