Header Ads Widget

Sở hữu ngay những lô đất “vàng” tại Nam Hà cùng Địa ốc Lâm Hà

Là khu vực sở hữu nhiều ưu điểm nên Nam Hà đang là một trong những dự án đầy tiềm năng tại Lâm Đồng. Với sự thuận lợi đến từ nhiều phía nên dự án Nam Hà được giới chuyên môn đánh giá cao. Vậy thì hãy cùng Địa ốc Lâm Hà tìm hiểu về những tiềm năng cũng như thông tin về một số phương diện của dự án này nhé. 

1. Nam Hà - vị trí đầy tiềm năng phát triển

Nếu nhắc đến Lâm Đồng, mọi người sẽ nhớ đến một vùng cao nguyên với khí hậu mát mẻ quanh năm. Là nơi với những dãy đồi núi trập trùng xanh mướt mắt. Và đó cũng là nơi có thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất cả nước: Đà Lạt. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Lâm Đồng còn được biết đến với các dự án đất đầy tiềm năng. Một trong số đó phải kể đến là dự án bán đất Nam Hà Lâm Hà. Với nhiều ưu điểm nên đây đang là một trong những khu vực có độ “hot” rất cao. 

Nam Hà - vị trí đầy tiềm năng phát triển

Không phải ngẫu nhiên mà Nam Hà được nhận định là vị trí giàu tiềm năng phát triển. Nhờ vào vị trí thuận lợi cùng những ưu ái từ thiên nhiên mà đây là một trong những vùng rất giàu tiềm năng. 

Nam Hà là một xã của huyện Lâm Hà, cách trung tâm Đà Lạt và sân bay Liên Khương chưa tới 30km. Điều này là điều kiện rất thuận lợi cho việc giao thương hay phát triển du lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những xã nằm trong quy hoạch của đề án mở rộng Đà Lạt. 

Ngoài ra, dựa trên bản vẽ của cao tốc mới Tân Phú - Bảo Lộc - Đà Lạt thì Nam Hà cũng thuộc địa phận mà nó đi qua. Đây sẽ là điều kiện vô cùng tốt để phát triển các hoạt động công nghiệp, thương mại và cả dịch vụ. 

Ngoài vị trí thì Nam Hà cũng được ưu ái với khí hậu mát mẻ, thảm thực vật phong phú. Sự hội tụ của nhiều ưu điểm đã giúp dự án bán đất Nam Hà Lâm Hà bùng nổ sức hút mạnh mẽ và ngày càng được đánh giá cao. 

2. Báo giá mới nhất của các lô đất tại Nam Hà

Là vị trí với nhiều thuận lợi và tiềm năng phát triển lớn nên các lô đất tại dự án này tăng giá khá nhanh. Tuy nhiên, tùy theo loại đất, vị trí cũng như nhận định tiềm năng phát triển mà mức giá sẽ khác nhau. Dưới đây là mức giá của một số lô đất tại Nam Hà mà bạn có thể tham khảo. 

Báo giá mới nhất của các lô đất tại Nam Hà

Ví dụ, với lô đất nằm trên mặt tiền đường nhựa thôn Hoàn Kiếm 3 với địa thế thuận lợi, sổ đỏ chính chủ, thì có mức giá khá cao. Khoảng 1 tỷ đồng cho 1 sào đất. Tuy nhiên, đổi lại là một vị trí siêu đẹp, thuận lợi cùng tiềm năng tăng giá rất cao trong tương lai. 

Còn đối với đất vườn thì mức giá sẽ mềm hơn. Tùy theo diện tích, vị trí cũng như tiềm năng phát triển mà nó có giá từ vài trăm đến vài tỷ đồng. 

Thị trường đất đai thì chưa bao giờ hết sốt. Và nhờ xu hướng chuyển dịch cùng những đề án mở rộng mà các dự án của thị trường bán đất huyện Lâm Hà đã có cơ hội bộc lộ tiềm năng của mình. 

3. Địa ốc Lâm Hà - trung tâm môi giới đất uy tín, chất lượng #1 Lâm Đồng

Tuy nhiên, thay vì tự mình tìm kiếm, đàm phán các yếu tố liên quan thì nhiều người sẽ chọn những trung tâm môi giới uy tín. Ngoài việc có thể an tâm về thủ tục pháp lý thì bạn cũng sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp trong tầm giá một cách nhanh chóng hơn. 

Và nhắc tới các đơn vị chuyên môi giới nhà đất uy tín tại đây thì Địa ốc Lâm Hà là cái tên không còn quá xa lạ. Với sự chuyên nghiệp, minh bạch cùng chất lượng dịch vụ, dự án mà đây là đối tác tin tưởng của nhiều khách hàng.  

Địa ốc Lâm Hà - trung tâm môi giới đất uy tín, chất lượng 

Lựa chọn Địa ốc Lâm Hà, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức giá. Bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được sự tư vấn tận tình từ phía các chuyên viên tại đây. 

Vậy nên nếu bạn có nhu cầu hoặc cần mua đất tại Lâm Hà, bạn có thể liên hệ với Địa ốc Lâm Hà bằng những cách sau.

Thông tin liên hệ

ĐỊA ỐC LÂM HÀ - MUA BÁN NHÀ ĐẤT HUYỆN LÂM HÀ

Địa chỉ: Thôn Hoàn Kiếm 3, xã Nam Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 0906826846

Email: info@diaoclamha.com

Website: https://diaoclamha.com/