Header Ads Widget

5 dự án Vinhomes ở miền Nam HOT nhất của Vingroup

5 dự án Vinhomes ở miền Nam đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm là dự án nào? Cùng xem ngay để xem những dự án đó có gì nổi bật nhé.

5 dự án Vinhomes ở miền Nam với sức hút từ vị trí, hệ thống tiện ích cùng hàng loạt những lợi thế khác đang trở thành cơn gió mát trong làng bất động sản. Các dự án này sẽ là lựa chọn an toàn giúp đầu tư sinh lời hiệu quả. Hãy cùng Nhà đất Mono cùng tìm hiểu xem đó là những dự án nào dưới đây.

No1: Vinhomes Grand Park Quận 9

Vinhomes Grand Park Quận 9 nằm tại vị trí đắc địa và là một trong 5 dự án Vinhomes ở miền Nam được quan tâm. Dự án nằm tại quận 9, là cửa ngõ kinh tế quan trọng phía đông của TPHCM. Sở hữu căn hộ tại đây không chỉ có lợi thế về giao thông di chuyển, cư dân còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, đầy đủ. Dự án này được triển khai với các sản phẩm gồm shophouse, nhà phố, biệt thự và căn hộ. Trong đó các căn hộ sẽ được triển khai diện tích từ 30 – 82m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. Giá bán từ 30 triệu/m2.

Vinhomes Grand Park Quận 9

No2: Dự án Vinhomes quận 7

Vinhomes quận 7 là 1 trong 5 dự án Vinhomes ở Miền Nam HOT nhất thời điểm hiện tại. Dự án này được Vingroup xây dựng hiện đại khi kết hợp đồng bộ các tiện ích khép kín và nằm ở khu vực phía Nam của TPHCM. Chủ đầu tư xây dựng căn hộ với diện tích từ 36 – 90m2 và được bán từ 20 – 30 triệu/ m2. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, nhà trẻ, quán cà phê, phòng gym, spa…

Vinhomes quận 7

No3: Dự án Vinhomes Nhà Bè

Là 1 trong 5 dự án Vinhomes ở miền Nam, Vinhomes Nhà Bè thu hút nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Dự án này được triển khai thành KĐT kiểu mẫu nằm ở ngoại thành của TPHCM. Mặc dù không phải trung tâm nhưng các yếu tố về cơ sở hạ tầng lại rất phát triển. 

(Xem thêm: Masteri West Heights Tây Mỗ)

Hơn nữa các ông lớn Bất động sản cũng đang đổ dồn về đầu tư và dự án lớn nhỏ cũng đang mọc lên như nấm. Dự án được triển khai với các căn hộ đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 36 – 90m2.

Dự án Vinhomes Nhà Bè

Đặc biệt giá bán cũng cực kỳ phải chăng và dao động từ 800 triệu – 900 triệu đồng/ căn với diện tích nhỏ. Những khách hàng có thu nhập từ 10 – 15 triệu đồng/ tháng là đủ khả năng mua nhà.

No4: Dự án Vinhomes Củ Chi

Dự án Vinhomes Củ Chi cũng là dự án được đánh giá cao trong 5 dự án Vinhomes ở miền Nam HOT nhất thời điểm hiện tại. Dự án này đến từ thương hiệu Vingroup và đương nhiên mang lại sự yên tâm cho nhà đầu tư và khách hàng. Dự án này được đầu tư và triển khai với quy mô hơn 900ha. Dự án được triển khai theo dạng khu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí phục vụ cho nhu cầu sinh sống, tận hưởng của khách hàng.

Vinhomes Củ Chi

No5: Vinhomes Long Beach Cần Giờ

Vinhomes Long Beach Cần Giờ là dự án với quy mô lên đến hơn 600ha nằm tại xã Long Hòa, huyện Cần Giờ và được đánh giá cao trong 5 dự án Vinhomes ở miền Nam hiện tại. Dự án này được triển khai với xu hướng nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Các sản phẩm được Vingroup thực hiện tại dự án này sẽ bao gồm: Biệt thự nghỉ dưỡng, condotel và khách sạn cao cấp. Dự án này nằm cách trung tâm TPHCM khoảng 50km và đang trở thành dự  HOT đáng đầu tư.

Vinhomes Long Beach Cần Giờ

Với 5 dự án Vinhomes ở miền Nam được giới thiệu trên đây, rõ ràng các nhà đầu tư sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra nếu anh chị và quý bạn đọc muốn tham khảo thêm thật nhiều dự án khác tại miền Nam có thể truy cập ngay vào website nhadatmono.com nhé.

Thông tin liên hệ Nhà Đất Mono

      Hotline: 0972 219 297

      Website: https://nhadatmono.com/

      Email:nhadatmono@gmail.com

      Địa chỉ: Tòa nhà Sun Wah Tower số 115 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM